Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong – An tâm về hiệu quả, hài lòng về chất lượng

Với tiêu chí “Lấy bệnh nhân làm trung tâm, tất cả vì sức khỏe bệnh nhân”, Phòng khám Đa khoa  Hồng Phong không ngừng nổ lực đầu tư đội ngũ bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại, phương pháp chữa trị tiên tiến, tiết kiệm chi phí cho người bệnh. Chính vì vậy, Phòng khám Hồng Phong luôn là địa chỉ uy tín, được nhiều bệnh nhân gửi gắm sự tin tưởng.

Sơ lược về Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

Phòng khám Đa khoa  Hồng Phong nằm tại địa chỉ 161-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM là cơ sở y tế uy tín, chất lượng hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ của Sở Y tế TPHCM.


Hàng tháng, phòng khám tiếp nhận hàng ngàn bệnh nhân đến khám chữa. Không chỉ ở trong thành phố mà còn ở các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An,…

Theo kết quả thống kê, có hơn 97% bệnh nhân điều trị tại phòng khám đa khoa  Hồng Phongđạt hiệu quả tốt, còn số ít phần trăm còn lại là do bệnh nhân không tuân thủ đầy đủ chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa hoặc bỏ dỡ liệu trình giữa chừng nên không mang đến kết quả cao trong điều trị.


Hiện tại, phòng khám đa khoa Hồng Phong có những chuyên khoa chính sau:


Hậu môn – trực tràng: Chuyên khám chữa các bệnh trĩ, rò hậu môn, apxe hậu môn, nứt hậu môn, viêm  nhiễm hậu môn,…

Nam khoa: Điều trị các bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lý, các bệnh về quy đầu, dương vật, tinh hoàn, tiết niệu, tuyến tiền liệt…

Bệnh xã hội: Chuyên chữa các bệnh sùi mào gà, bênh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục…

Phụ khoa: viêm nhiễm phụ khoa, viêm tử cung, viêm âm đạo, khám tổng quát,…


Vì sao bạn nên chọn Phòng khám Đa khoa Hồng Phong?


Sở dĩ, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong được nhiều người bệnh gần xa tin tưởng lựa chọn trong việc khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe như vậy là nhờ vào những yếu tố sau:

Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn, giàu về y đức


Các bác sĩ tại đây đều là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, giàu y đức, có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn của thành phố.

Bên cạnh đó, họ còn từng có thời gian học tập, tu nghiệp tại nước ngoài, không ngừng nghiên cứu, áp dụng những phương pháp tiên tiến trong điều trị bệnh nên chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh.

Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ


Phòng khám đầu tư đầy đủ các phòng như phòng khám bệnh, phòng chờ, phòng hồi sức, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm,… Trong đó, phòng tiểu phẫu, xét nghiệm đảm bảo vô trùng tuyệt đối theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Hệ thống trang máy móc, thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ các nước dẫn đầu về kỹ thuật trên thế giới như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức… đảm bảo cho quá trình chuẩn đoán, điều trị bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác.

Chất lượng dịch vụ y tế chuyên nghiệp


Xây dựng mô hình khám chữa bệnh khép kín “1 bác sỹ - 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp cho bác sĩ dễ theo dõi, nắm rõ tình trạng bệnh của bệnh nhân, bệnh nhân dễ chia sẻ những điều khó nói về bệnh và giúp cho quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h -20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ giúp bệnh nhân có thể chủ động chọn giờ thăm khám phù hợp mà không ảnh hưởng đến công việc.

Thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh gọn, bệnh nhân không phải bốc số, không chờ đợi, không chen lấn như tại các bệnh viện công.

Đội ngũ nhân viên, y tá, điều dưỡng nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng chia sẻ tư vấn chăm sóc cho bệnh nhân chu đáo.

Cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của người bệnh.



Chi phí khám và điều trị bệnh hợp lý


Chi phí khám và điều trị bệnh tại Phòng khám  Hồng Phong đều được công khai rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế TPHCM nên đảm bảo rất hợp lý.

Bệnh nhân được giải thích, tư vấn tận tình về tình trạng bệnh, phương pháp điều trị và chi phí của mỗi liệu trình điều trị để bệnh nhân tự quyết định lựa chọn. Chỉ khi bệnh nhân đồng ý mới tiến hành điều trị nên tuyệt đối không có tình trạng vẽ bệnh để chặt chém bệnh nhân như nhiều nơi khác.

Hơn nữa, phòng khám còn có nhiều ưu đãi khác cho người bệnh như: hỗ trợ cho những bệnh nhân có điều kiện khó khăn về kinh tế, các chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ tết trong năm, nhiều ưu đãi cho bệnh nhân khi đặt hẹn khám online…

Tại Phòng khám Đa khoa  Hồng Phong, bạn có thể hoàn toàn an tâm về hiệu quả và hài lòng về chất lượng.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM