Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Bệnh viện Bình Dân khám trĩ bao nhiêu tiền


Bệnh trĩ là một trong những căn bệnh ngay vùng hậu môn, không mang tính nguy hiểm nhưng khi căn bệnh có cơ hội phát triển sẽ gây ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ người bệnh, nguy hiểm nhất chính là dẫn đến căn bệnh ung thư. Vì thế, người bệnh luôn tìm đến những nơi chữa trị bệnh uy tín, có hiệu quả cao nhưng lại không biết mức chi phí khám chữa bệnh là bao nhiêu. Vậy bệnh viện Bình Dân khám trĩ bao nhiêu tiền?


Bệnh trĩ có vô vàn nguyên nhân gây bệnh và căn bệnh này cũng có bốn mức độ bệnh, tuỳ theo từng mức độ bệnh mà các vị bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa bệnh khác nhau. Chính vì điều này mà ta không thể xác định được mức chi phí cụ thể khi chữa bệnh là bao nhiêu.


Người mắc bệnh ở mức độ nhẹ, điều trị khi vừa phát bệnh thì có thể áp dụng phương pháp uống thuốc hoặc có thể chữa bệnh bằng những phương pháp dân gian. Nhưng khi ở những mức độ nặng hơn thì người bệnh có thể sẽ phải chữa bệnh bằng những phương pháp như co thắt vòng cao su, PPH, HCPT, cắt trĩ bằng tia lazer…

Nếu như người bệnh e ngại việc chữa bệnh tại các bệnh viện công sẽ phải mất nhiều thời gian để làm thủ tục và chờ đến lượt khám chữa bệnh thì người bệnh có thể yên tâm vì ngoài bệnh viện Bình Dân thì tại Tp.HCM có Phòng khám đa khoa Hồng Phong chuyên chữa trị các căn bệnh ngay vùng hậu môn.



Đa khoa Hồng Phong là một phòng khám trực thuộc quân đội và dưới sự giám sát của bộ y tế nên người bệnh có thể an tâm khi khám bệnh tại đây. Trang thiết bị y tế tại nơi đây cũng rất hiện đại, môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, người bệnh có thể đặt lịch hẹn trước khi đến khám và hơn hết, mọi thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối. Tuy nhiên vì là phòng khám tư nhân nên mức chi phí khám chữa bệnh tại đây sẽ hơn mức phí khám bệnh tại bệnh viện công một chút.
Khi đến khám tại Phòng khám Hồng Phong, người bệnh có thể yên tâm bởi đội ngũ y bác sĩ tại đây có kinh nghiệm cao, chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo, những thiết bị y tế được dùng để khám chữa bệnh ngày càng được nâng cao.

Cũng chính vì những lí do trên mà Đa khoa Hồng Phong được xem là nơi chữa trị bệnh trĩ chất lượng, uy tín và được mọi người tin tưởng. Vì căn bệnh trĩ là căn bệnh có nguy cơ cao dẫn đến ung thư trực tràng nên người bệnh không cần e ngại mà hãy đến ngay cơ sở y tế chất lượng để điều trị bệnh, ngăn chặn những hậu quả khôn lường có thể xảy ra.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM